Mỹ Nhân Tam Quốc

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015
[Android]
Mỹ Nhân Tam Quốc, MMORPG 3D được mệnh danh là “Blade and Soul Trung Quốc” này đã tiến hành đợt Test giới hạn (yêu cầu code kích hoạt) từ 6/11 vừa qua.
Hãy cùng trang tin game Game4V điểm qua những nét đặc sắc của tựa game “nóng bỏng” này.
Mỹ Nhân Tam Quốc: Blade and Soul phiên bản ‘Tàu’
Mỹ Nhân Tam Quốc là một MMORPG 3D được phát triển bởi YY Inc, game được phát hành độc quyền bởi Huanju Game. Hướng tới mục tiêu phát triển lâu dài và chủ động, YY Inc đã tự dựng nên engine của riêng mình và Mỹ Nhân Tam Quốc là sản phẩm đầu tiên dựa trên engine đó.
Mỹ Nhân Tam Quốc: Blade and Soul phiên bản ‘Tàu’
Có thể khẳng định rằng: Không ngoa chút nào khi so sánh Mỹ Nhân Tam Quốc với siêu phẩm Blade and Soul nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Ấn tượng đầu tiên về game đó là độ họa đẹp mắt được thiết kế theo hướng 18+ với tạo hình các nhân vật cực kỳ gợi cảm, thậm chí là cả các NPC nữ cũng khiến người chơi không thể rời mắt.
Tuy nhiên, có thể chính vì tập trung quá nhiều (hoặc quá xuất sắc?) cho tạo hình nhân vật mà cảnh nền, cây cỏ cũng như phong cảnh không thực sự ấn tượng. Hi vọng yếu điểm này sẽ được NSX khắc phục trong những giai đoạn test tiếp theo và khi game chính thức ra mắt. Tất nhiên sự nâng cấp đồ họa sẽ đi kèm với yêu cầu cấu hình máy tương ứng.
Mỹ Nhân Tam Quốc: Blade and Soul phiên bản ‘Tàu’
Trong bản test đầu tiên, Mỹ Nhân Tam Quốc chỉ sở hữu 4 class nhân vật (khá ít so với một MMORPG 3D): Thương Tướng, Thích Khách, Y Sư và Mưu Sĩ. Đây là một điểm trừ tương đối lớn của game khi so sánh với những siêu phẩmgame nhập vai khác. Tương tự như vậy, game không cho phép người chơi tùy biến tạo hình nhân vật mà chỉ được lựa chọn trên những model có sẵn, đây là một điều khá đáng tiếc.
Mỹ Nhân Tam Quốc: Blade and Soul phiên bản ‘Tàu’
Về lối chơi, game không quá đặc sắc với hệ thống nhiệm vụ chính tuyến thông thường và hầu như không có nhiệm vụ phụ tuyến. Tất nhiên ở các cấp độ cao hơn, người chơi vẫn có thể tham gia các hoạt động diễn ra hàng ngày như: phụ bản, chiến trường, săn boss… Phong cách điểu khiển của game cũng tương tự như các sản phẩm game non-target hiện đại: Người chơi có thể tùy chọn điều khiển bằng chuột hoặc sử dụng kết hợp các phím định hướng (WASD).
Mỹ Nhân Tam Quốc: Blade and Soul phiên bản ‘Tàu’
Hệ thống phụ bản trong game được thiết kế không quá phức tạp và đề cao tính đồng đội: Hầu như không có phụ bản nào người chơi có thể vượt qua “solo”. Có nhiều độ khó của phụ bản để người chơi lựa chọn và tất nhiên, phụ bản khó sẽ có phần thưởng giá trị hơn.
Game không sử dụng hệ thống thú cưng thường thấy mà thay vào đó là hệ thống mỹ nhân với sự tương tác người chơi khá thú vị. Người chơi có thể thu thập tối đa 5 mỹ nhân, sau quá trình “nuôi nấng”, các mỹ nhân này sẽ lớn lên và thay đổi ngoại hình trở nên rất sexy, cùng phối hợp chiến đấu với người chơi. Những mỹ nhân này là các nhân vật nổi tiếng trong Tam Quốc: Điêu Thuyền, Tiểu Kiều, Đại Kiều, Tôn Thượng Hương (em gái Tôn Quyền), hay Chúc Dung phu nhân (vợ của Man vương Mạnh Hoạch)…
Mỹ Nhân Tam Quốc: Blade and Soul phiên bản ‘Tàu’Mỹ Nhân Tam Quốc: Blade and Soul phiên bản ‘Tàu’Mỹ Nhân Tam Quốc: Blade and Soul phiên bản ‘Tàu’
Có thể nói, mặc dù vẫn còn khá nhiều thiếu sót về game play cũng như nội dung game khá đơn điệu. Song với đồ họa nóng bỏng và hệ thống “mỹ nhân- pet” thú vị, Mỹ Nhân Tam Quốc vẫn là một sản phẩm đầy tiềm năng cho người chơi khám phá. Hơn thế nữa, vì vẫn ở trong giai đoạn test giới hạn nên game hoàn toàn có thể tạo ra những đột biến khi chính thức ra mắt trong thời gian tới.
Game4V sẽ cung cấp thêm những thông tin về Mỹ Nhân Tam Quốc tới độc giả trong các bài viết tiếp sau. Các bạn hãy cùng chờ đón!

adflex