Magic Age

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015
[Android] [iPhone]

Magic Age

age of magic là một tựa game nhập vai (RPG) sử dụng cơ chế thu thập thẻ bài và đánh theo lượt với lối đánh tốc độ cao, cường độ mạnh và tần suất liên tục. Người chơi không hề khó khăn trong việc thích nghi với game bởi Age Of Magic như là một dota Truyền Kỳ nhưng mà trên nền tảng đồ họa 3D.

Age Of Magic cập bến Việt Nam với tên Magic Age VN - ảnh 1

Nếu như Dota hay đa phần các tựa game thẻ bài sử dụng đồ họa 2d đơn giản thì Age Of Magic được xây dựng trên nền tảng công nghệ engine unity 3d hiện đại. Chính vì thế mà lợi thế của Age Of Magic là khắc họa được một thế giới game rộng lớn với đầy đủ phong cảnh, họa tiết với một độ nét rất cao nhờ có một độ phân giải Full HD. Cùng với đó, người chơi có thể tự do lựa chọn, xoay chỉnh góc nhìn sao cho thuận mắt nhất nên có thể tìm được nhiều góc nhìn đẹp. Đây chính là một lợi thế của công nghệ đồ họa 3D.

Age Of Magic cập bến Việt Nam với tên Magic Age VN - ảnh 2

Ngoài việc phác họa nên một thế giới cực kỳ là rộng lớn với đầy đủ các họa tiết sống động thì Age Of Magic thành công trong việc bê nguyên một thế giới game Dota với đầy đủ hệ thống anh hùng, thẻ tướng lên tựa game của mình. Người chơi không hề khó khăn trong việc nhận ra các heroes quen thuộc nhưng đã được tạo hình theo phong cách Q-style mới mẻ hơn, đáng yêu và dễ thương.

Age Of Magic cập bến Việt Nam với tên Magic Age VN - ảnh 3

Bên cạnh đó là những chiêu thức sinh động, phong phú và mang những đặc trưng tấn công của các class, các tuyến nhân vật tạo nên một hệ sinh thái skill cực kỳ đa dạng và không hề tạo nên sự trùng lặp nào. Game thủ sẽ thấy mình bị lôi cuốn vào thế giới của Age Of Magic từ lúc nào không hay bởi những hiệu ứng chiêu thức, hiệu ứng chiến đấu cuốn hút.

Age Of Magic cập bến Việt Nam với tên Magic Age VN - ảnh 4

Age Of Magic vẫn giữ nguyên lối chơi như trên Dota Truyền Kỳ. Game thủ sẽ thấy đơn giản trong việc làm quen và thích nghi với tựa game này. Chiến đấu và thu thập thêm những thẻ bài mới bằng cách chinh phục hay mở tướng bằng cách sử dụng tiền vàng hoặc kim cương vẫn là lối chơi chủ đạo của Age Of Magic.

Age Of Magic cập bến Việt Nam với tên Magic Age VN - ảnh 5

Age Of Magic có một thế giới thẻ tướng phong phú và cực kỳ đa dạng được chia thành các class khác nhau như Dũng Sĩ – Tanker, Buff, Pháp Sư, Cung Thủ… Mỗi class là một phong cách chiến đấu, hệ thống chiêu thức đặc trưng riêng và phẩm chất năng lực khác nhau như tốc độ, phòng thủ, tấn công, máu…

Age Of Magic cập bến Việt Nam với tên Magic Age VN - ảnh 6

Trong chiến đấu, người chơi sẽ được tung ra tối đa 5 tướng cùng một lúc, do đó người chơi cần phải lựa chọn và tính toán một cách kỹ lưỡng để bố trí đội hình theo ba vị trí Tiền – Trung – Hậu thật hợp lý với những đấu pháp thích hợp để giành được lợi thế.

Age Of Magic cập bến Việt Nam với tên Magic Age VN - ảnh 7

Ngoài hệ thống PvE để tích lũy năng lực, kinh nghiệm, rèn luyện khả năng chiến đấu, thu thập thẻ tướng mới, nâng cấp nhân vật, hệ thống trang bị… Thì PvP là một điểm cộng rất lớn của Age Of Magic nơi người chơi có thể “giao lưu và kết hợp” với người chơi khác trên server, tạo nên các đội nhóm để PK 3vs3, 5vs5 hay cùng nhau đánh Boss server và giành về những phần thưởng giá trị.

adflex